Dở Hơi Screwball

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Xem Phim Samson - Drama/action Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người do thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của đức chúa trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội philistinesamson,xem phim samson,download samson,xem online samson hd,xem samson nhanh,tai phim samson,dramaaction,xem phim dramaaction,download dramaaction,xem online dramaaction hd,xem dramaaction nhanh,tai phim dramaaction,billy zane,rutger hauer,jackson rathbone,taylor james