Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)RSS Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)
Thủy Hử - The Water Margin
Diễn viên: Cốc Phong, Khương Đại Vệ, Tung Lam
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.
Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away.Diễn Viên: Scott Eastwood,Walton Goggins,Camilla Belle

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Unknown2020-07-02 12:40:10

Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập lương sơn tiều cái bị ám hại bởi bè lũ triều đình những vị anh hùng nổi danh như tống giang ngô dụng lý quỳ yến thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng kim mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhấtthủy hử,xem phim thủy hử,download thủy hử,xem online thủy hử hd,xem thủy hử nhanh,tai phim thủy hử,the water margin,xem phim the water margin,download the water margin,xem online the water margin hd,xem the water margin nhanh,tai phim the water margin,cốc phong,khương đại vệ,tung lam