Tuyên Chiến I Declare War.Diễn Viên: Siam Yu,Kolton Stewart,Gage Munroe,Michael Friend

Tuyên Chiến I Declare WarViệt Sub Năm: 2012

Xung quanh trận đánh giả của những đứa trẻ hàng xóm của nhau lại gợi cho bất cứ ai nhiều điều, người ta có thể lao vào đấu đá hơn thua để rồi được gì, hay chỉ nhận được những thứ hoàn toàn vô nghĩa…

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Xem Phim Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập lương sơn tiều cái bị ám hại bởi bè lũ triều đình những vị anh hùng nổi danh như tống giang ngô dụng lý quỳ yến thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng kim mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhấtthủy hử,xem phim thủy hử,download thủy hử,xem online thủy hử hd,xem thủy hử nhanh,tai phim thủy hử,the water margin,xem phim the water margin,download the water margin,xem online the water margin hd,xem the water margin nhanh,tai phim the water margin,cốc phong,khương đại vệ,tung lam