Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong Sil.Diễn Viên: Song Il Gook As Jang Yeong Sil,Kim Young Chul,Kim Sang Kyung,Park Sun Young

Vĩ Nhân Của Joseon Jang Yeong SilChưa Sub Năm: 2016

cuộc đời Jang Yeong Sil, nhà phát minh nổi tiếng của Joseon thế kỉ XV. Vốn xuất thân là nông dân nhưng nhờ tài năng hơn người, ông được vua Thế Tông để mắt tới và tiến cử vào triều đình. Jang Yeong Sil là người có đóng góp to lớn cho khoa học kĩ thuật thời Joseon, ông để lại nhiều phát minh vĩ đại như máy đo lượng mưa, đồng hồ nước, đồng hồ thiên văn và vũ khí quân sự.

Xem Phim Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010 Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở anh giáo viên của trường đh wittering robert anderson bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiệnrobert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau tình cảm bị xáo trộn nghiện rượu và chia tay với người vợ helencon gái họ kate sống với mẹ và học lớp của robert dạy nhưng kate không hề tôn trọng cha mìnhsát thủ ẩn hình,xem phim sát thủ ẩn hình,download sát thủ ẩn hình,xem online sát thủ ẩn hình hd,xem sát thủ ẩn hình nhanh,tai phim sát thủ ẩn hình,f 2010,xem phim f 2010,download f 2010,xem online f 2010 hd,xem f 2010 nhanh,tai phim f 2010,david schofield,eliza bennett,ruth gemmell