Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Điệp Vụ Milano Mission Milano.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Điệp Vụ Milano Mission MilanoViệt Sub Năm: 2016

Tuy không phải là một bộ phim đình đám nhưng nó đủ sức hút để mọi người chú ý đến. Điệp Vụ Milano có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu hoa ngữ thời điểm hiện tại là trai đẹp Huỳnh Hiểu Minh và tài tử Lưu Đức Hoa. Bộ phim được biết đến là một dự án điện ảnh có kinh phí khá lớn do đạo diễn lừng danh Vương Tinh chỉ đạo

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Xem Phim Sát Thủ Cuối Cùng - Snow On The Blades Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

võ sĩ đạo samurai là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh nhật bản snow on the blades truy lùng sát thủ là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện goroji dono oshimatsu của tác giả jiro asada snow on the blades mang đậm nét văn hóa nhật bản tinh thần thượng võ và giá trị nhân vănsát thủ cuối cùng,xem phim sát thủ cuối cùng,download sát thủ cuối cùng,xem online sát thủ cuối cùng hd,xem sát thủ cuối cùng nhanh,tai phim sát thủ cuối cùng,snow on the blades,xem phim snow on the blades,download snow on the blades,xem online snow on the blades hd,xem snow on the blades nhanh,tai phim snow on the blades,kiichi nakai,hiroshi abe,ryôko hirosue,masahiro takashima,sei matobu