Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland,Paul Blackthorne

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira

Đặc Vụ Carter Marvels Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Đặc Vụ Carter Marvels Agent CarterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/8)

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Xem Phim Siêu Giác Quan - Sense8 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thảm kịch 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm có thể nhìn thấy cảm nhận sử dụng khả năng của nhau trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên jonas xuất hiện mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau cùng lúc đó có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giớisiêu giác quan,xem phim siêu giác quan,download siêu giác quan,xem online siêu giác quan hd,xem siêu giác quan nhanh,tai phim siêu giác quan,sense8,xem phim sense8,download sense8,xem online sense8 hd,xem sense8 nhanh,tai phim sense8,jamie clayton,max riemelt,anupam kher