Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Điệp Viên Quốc Tế Outsource.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Điệp Viên Quốc Tế OutsourceViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim đầy kịch tính, kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại Philippines.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Trên Chuyến Tàu Runaway Train.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Trên Chuyến Tàu Runaway TrainViệt Sub Năm: 1985

Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.

Xem Phim Siêu Trộm - Roy Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vị trí mới của mình roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá tại đây anh gặp chủ nhân của nó là tia cũng do jacqueline fernandez tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ do đó roy cố gắng làm quen với tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau sau đó tia đưa roy vào lâu đàisiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,roy,xem phim roy,download roy,xem online roy hd,xem roy nhanh,tai phim roy,ranbir kapoor,jacqueline fernandez,arjun rampal