Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Xem Phim Siêu Xạ Thủ - The Sniper Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hartman fong richie ren thành công shane bowie lam là người lãnh đạo của hồng kông nhiệm vụ đặc biệt đơn vị sniper team hartman người by the sách và phân cấp có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng tốt nhất là đồng đội cũ của lincoln hartman huỳnh hiểu minh có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền hartman và lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay chỉ cósiêu xạ thủ,xem phim siêu xạ thủ,download siêu xạ thủ,xem online siêu xạ thủ hd,xem siêu xạ thủ nhanh,tai phim siêu xạ thủ,the sniper,xem phim the sniper,download the sniper,xem online the sniper hd,xem the sniper nhanh,tai phim the sniper,nhậm hiền tề,trần quán hy,huỳnh hiểu minh,lâm bảo di