Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Cuộc Chiến Thương Hiệu Branded.Diễn Viên: Ed Stoppard,Leelee Sobieski And Jeffrey Tambor

Cuộc Chiến Thương Hiệu BrandedViệt Sub Năm: 2012

Trong một nền kinh tế suy thoái đen tối, nơi các công ty nổ lực cạnh tranh nhau để làm nên thương hiệu thu hút số lượng đông khách hàng sử dụng, một người đàn ông đã tiết lộ sự thật mặt trái của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên cuộc chiến ngoài tầm kiểm soát của phần đông khách hàng bị lừa dối

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Xem Phim Sinh Tử Quyền Tốc - Fist Power Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cheuk là một nhân viên an ninh lục địa cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình do đó cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi ngườisinh tử quyền tốc,xem phim sinh tử quyền tốc,download sinh tử quyền tốc,xem online sinh tử quyền tốc hd,xem sinh tử quyền tốc nhanh,tai phim sinh tử quyền tốc,fist power,xem phim fist power,download fist power,xem online fist power hd,xem fist power nhanh,tai phim fist power,wenzhuo zhao,anthony chau,sang wong,gigi lai