Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Xem Phim Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất đội hình cảnh và nội gián hongkong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài trắng đen đúng sai không thể nhận bằng mắt thường sau cùng ai mới chính là nội giánsứ mệnh nội gián 2,xem phim sứ mệnh nội gián 2,download sứ mệnh nội gián 2,xem online sứ mệnh nội gián 2 hd,xem sứ mệnh nội gián 2 nhanh,tai phim sứ mệnh nội gián 2,line walker 2,xem phim line walker 2,download line walker 2,xem online line walker 2 hd,xem line walker 2 nhanh,tai phim line walker 2,cổ thiên lạc,mã đức chung,ngô trấn vũ,trương gia huy