Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Xem Phim Tái Hiện - Playback Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án harlan diehl thảm sát gia đình năm 1994 chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ harlan diehl và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lạitái hiện,xem phim tái hiện,download tái hiện,xem online tái hiện hd,xem tái hiện nhanh,tai phim tái hiện,playback,xem phim playback,download playback,xem online playback hd,xem playback nhanh,tai phim playback,christian slater,ambyr childers and toby hemingway