Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky Brains.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Lưu Đức Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Quan Chi Lâm

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky BrainsThuyết Minh Năm: 1991

A Kiệt là một chàng trai tốt bụng, lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty. Để ngăn chặn bước đường thăng tiến của Kiệt, gã đồng nghiệp Macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và Lucy, con gái Tổng Giám Đốc.

Xem Phim Tâm Thần - Mental Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình nhà moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tínhmột ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơntâm thần,xem phim tâm thần,download tâm thần,xem online tâm thần hd,xem tâm thần nhanh,tai phim tâm thần,mental,xem phim mental,download mental,xem online mental hd,xem mental nhanh,tai phim mental,liev schreiber,toni collette,anthony lapaglia