Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Xem Phim Tần Số Kinh Dị - Midnight Fm Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sun young là dj phát thanh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ chương trình nhạc phim phát sóng đêm khuya cô chuẩn bị cho buổi phát sóng cuối cùng của mình từ việc lựa chọn bài hát cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong suốt buổi phát sóng cô đã nhận được nhiều cú điện thoại gọi đến từ 1 thính giả tên dong soo anh ta bắt phải nghe theo lệnh của anh ta trong khi cô dẫn chương trình radio trực tiếp nếu không cuộc sống của gia đình cô sẽ bị nguy hiểm và đe dọa cô không được nói cho bất cứ ai khôngtần số kinh dị,xem phim tần số kinh dị,download tần số kinh dị,xem online tần số kinh dị hd,xem tần số kinh dị nhanh,tai phim tần số kinh dị,midnight fm,xem phim midnight fm,download midnight fm,xem online midnight fm hd,xem midnight fm nhanh,tai phim midnight fm,soo ae,yoo ji tae,lee joon ha,shin da eun