Phá Thần Lục As God

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại 2 - Rocky 2 Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi võ sỹ đấm bốc rocky balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp nhưng rocky vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng đã tuyên bố giải nghệ mặc dù anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực tiếng chuông vang lên một lần nữa và “con ngựa giống ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mìnhtay đấm huyền thoại 2,xem phim tay đấm huyền thoại 2,download tay đấm huyền thoại 2,xem online tay đấm huyền thoại 2 hd,xem tay đấm huyền thoại 2 nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại 2,rocky 2,xem phim rocky 2,download rocky 2,xem online rocky 2 hd,xem rocky 2 nhanh,tai phim rocky 2,sylvester stallone,talia shire,burt young