Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Xem Phim Tay Súng Bắn Tỉa - Mục Tiêu: Target Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay súng tinh anh sau khi được đặc công quốc tế phát hiện tài năng đã tham gia một trận chiến phản kích bộ phim miêu tả một đợt huấn luyện ác quỷ và trận chiến trong rừng vô cùng khác thường trong làn mưa bom bảo đạn truy bắt tập đoàn tội phạm quốc tếtay súng bắn tỉa,xem phim tay súng bắn tỉa,download tay súng bắn tỉa,xem online tay súng bắn tỉa hd,xem tay súng bắn tỉa nhanh,tai phim tay súng bắn tỉa,mục tiêu,target,xem phim mục tiêu,target,download mục tiêu,target,xem online mục tiêu,target hd,xem mục tiêu,target nhanh,tai phim mục tiêu,target