Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Xem Phim Tay Súng Diệt Quỷ - Gallowwalkers Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một tay súng bí ẩn aman là con trai của một nữ tu người đã phá vỡ giao ước với thiên chúa để đảm bảo sự sống còn của mình hành động này mang lại một lời nguyền trên aman tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại từ đó anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây dẫn đầu bởi zombie kansa aman tuyển mộ fabulos một chiến binh trẻ tuổi mới để chiến đấu bên cạnh anhtay súng diệt quỷ,xem phim tay súng diệt quỷ,download tay súng diệt quỷ,xem online tay súng diệt quỷ hd,xem tay súng diệt quỷ nhanh,tai phim tay súng diệt quỷ,gallowwalkers,xem phim gallowwalkers,download gallowwalkers,xem online gallowwalkers hd,xem gallowwalkers nhanh,tai phim gallowwalkers,wesley snipes,kevin howarth,riley smith