Báo Săn Mồi Leopard Hunting

Báo Săn Mồi Leopard HuntingViệt Sub Năm: 1998

Là thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất của điện ảnh Hồng Kông, thập niên 90 ghi nhận sự nổi lên của rất nhiều những diễn viên ngôi sao mang tầm châu lục, đa số trong đó nhờ vào những bộ phim hành động cũng như khả năng võ thuật

Vương Quốc Nhựa Plastic China

Vương Quốc Nhựa Plastic ChinaViệt Sub Năm: 2016

Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Rắn Độc Trên Không Snakes On A Plane.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Nathan Phillips,Benjamin Mckenzie,Julianna Margulies

Rắn Độc Trên Không Snakes On A PlaneViệt Sub Năm: 2006

Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.

Xem Phim Tay Súng Viễn Tây - Blackthorn Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở bolivia butch cassidy thường được gọi với cái tên james blackthorn rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫntay súng viễn tây,xem phim tay súng viễn tây,download tay súng viễn tây,xem online tay súng viễn tây hd,xem tay súng viễn tây nhanh,tai phim tay súng viễn tây,blackthorn,xem phim blackthorn,download blackthorn,xem online blackthorn hd,xem blackthorn nhanh,tai phim blackthorn,eduardo noriega,daniel aguirre,luis bredow