Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Xem Phim Thác Loạn Ở Đài Bắc - One Night In Taipei Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn chàng trai có dịp “du hành” đến đài bắc ăn chơi sa đọa cùng cái em xinh ntươi quyến rũthác loạn ở đài bắc,xem phim thác loạn ở đài bắc,download thác loạn ở đài bắc,xem online thác loạn ở đài bắc hd,xem thác loạn ở đài bắc nhanh,tai phim thác loạn ở đài bắc,one night in taipei,xem phim one night in taipei,download one night in taipei,xem online one night in taipei hd,xem one night in taipei nhanh,tai phim one night in taipei,ili cheng,chor,yiu kwan,sophia wang