Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Xem Phim Thám Trưởng Lôi Lạc - Lee Rock Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà lee rock là một bản sao hoàn chỉnh rock đến hong kong theo diện di cư từ đại lục sang khinh bỉ sự nghèo khổ rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cảthám trưởng lôi lạc,xem phim thám trưởng lôi lạc,download thám trưởng lôi lạc,xem online thám trưởng lôi lạc hd,xem thám trưởng lôi lạc nhanh,tai phim thám trưởng lôi lạc,lee rock,xem phim lee rock,download lee rock,xem online lee rock hd,xem lee rock nhanh,tai phim lee rock,andy lau,sharla cheung,man tat ng