Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Lòng Hận Thù Baazigar

Lòng Hận Thù BaazigarViệt Sub Năm: 1993

Một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính. Nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bời...

Monkey Man Báo Thù Monkey Man

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Xem Phim Thân Chủ - Client Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một kẻ bị tình nghi trong một vụ án mạng jang hyuk luật sư của anh ha jeong woo và một công tố viên park hee soon cuộc chiến nơi pháp đình với 3 nhân vật chính là luật sư bị cáo và công tố viênthân chủ,xem phim thân chủ,download thân chủ,xem online thân chủ hd,xem thân chủ nhanh,tai phim thân chủ,client,xem phim client,download client,xem online client hd,xem client nhanh,tai phim client,hee soon park,hyuk jang,jung woo ha