Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Kẻ Vô Hình The Invisible.Diễn Viên: Justin Chatwin,Margarita Levieva,Marcia Gay Harden

Kẻ Vô Hình The InvisibleViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện siêu nhiên kể về một thiếu niên bị "mắc kẹt" giữa sự sống và cái chết. Nick, một học sinh trung học với tương lai tươi sáng chẳng may chỉ vì 1 xích mích nhỏ mà cậu bị 2 thanh niên đánh đến bất tỉnh khiến hồn lìa khỏi xác nhưng linh hồn mãi vấn vương mà không tan biến

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Xem Phim Thành Phố Của Chúa - City Of God Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người ta nhắc đến brazil dường như mọi người chỉ biết đến một đất nước của những vũ điệu samba nổi tiếng của bóng đá của cafe ít ai có thể hình dung ra rằng nơi đây bên cạnh columbia là một trong những nơi có số lượng vụ án hình sự nhiều nhất trên thế giớithành phố của chúa,xem phim thành phố của chúa,download thành phố của chúa,xem online thành phố của chúa hd,xem thành phố của chúa nhanh,tai phim thành phố của chúa,city of god,xem phim city of god,download city of god,xem online city of god hd,xem city of god nhanh,tai phim city of god,alexandre rodrigues,matheus nachtergaele,leandro firmino