Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making Family.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making FamilyThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Xem Phim Thâu Đêm - The Overnight Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex emily và con trai của họ rj vừa mới chuyển đến sống tại los angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của kurt charlotte và max cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dàithâu đêm,xem phim thâu đêm,download thâu đêm,xem online thâu đêm hd,xem thâu đêm nhanh,tai phim thâu đêm,the overnight,xem phim the overnight,download the overnight,xem online the overnight hd,xem the overnight nhanh,tai phim the overnight,adam scott,taylor schilling,kyle field,sarah devincentis