Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Quyền Lực Trong Bóng Tối Vice.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Quyền Lực Trong Bóng Tối ViceViệt Sub Năm: 2018

Vice là vai diễn mới nhất của nam diễn viên Christian Bale, tái hiện lại cuộc đời chính trị của phó tổng thống quyền lực nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bộ phim nói về Dick Cheney, phó tổng thống đời thứ 46 của nước Mỹ, ông phục vụ dưới thời George W. Bush, được đánh giá là phó tổng thống có thực quyền cao nhất lúc bấy giờ. Dick Cheney sinh năm 1941

Người Yêu Gấu Mèo The Raccoon.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Người Yêu Gấu Mèo The RaccoonViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết "Căn 4 bằng 2". Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Cố Tiểu An và Mạo Thái. Một đêm trời hanh khô nọ, Tiểu An đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ. Khi giật mình, cậu tưởng cái ra của mình bị Lão Đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt không.

Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Xem Phim Thầy Ơi! Em Yêu Anh - My Teacher Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hibiki shimada một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai duyên tiền định hibiki gặp phải kôsaku itô giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai ngày qua ngày hibiki đem lòng yêu kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhauthầy ơi em yêu anh,xem phim thầy ơi em yêu anh,download thầy ơi em yêu anh,xem online thầy ơi em yêu anh hd,xem thầy ơi em yêu anh nhanh,tai phim thầy ơi em yêu anh,my teacher,xem phim my teacher,download my teacher,xem online my teacher hd,xem my teacher nhanh,tai phim my teacher