Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Xem Phim The Fight Machine - Andrew Thomas Hunt Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hai chàng trai trẻ mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp phápthe fight machine,xem phim the fight machine,download the fight machine,xem online the fight machine hd,xem the fight machine nhanh,tai phim the fight machine,andrew thomas hunt,xem phim andrew thomas hunt,download andrew thomas hunt,xem online andrew thomas hunt hd,xem andrew thomas hunt nhanh,tai phim andrew thomas hunt