Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal Skull.Diễn Viên: Harrison Ford,Cate Blanchett,Shia Labeouf

Indiana Jones Và Vương Quốc Sọ Người Indiana Jones And The Kingdom Of The Crystal SkullViệt Sub Năm: 2008

Tiến sĩ khảo cổ học lừng danh đến vùng Trung Mỹ, tìm chiếc đầu lâu bằng thạch anh huyền bí để giải cứu bạn thân và người tình cũ. Sau gần 20 năm an dưỡng, Indiana Jones tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Chính Harrison Ford gọi điện cho đạo diễn Steven Spielberg và nói: “Tại sao lại không làm tiếp phim về Indy? Công chúng đang chờ đợi”. Ông còn gọi cho cả George Lucas, người sau đó đảm nhiệm vai trò sản xuất của phim.

Cổng Chiến Binh The Warriors Gate.Diễn Viên: Harrison Ford,Cate Blanchett,Shia Labeouf

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Xem Phim Thiên Sứ Khải Huyền - Crimson Rivers 2: Angels Of The Apocalypse Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chánh thanh tra niemans phải đối mặt với những sự kiện bí hiểm khi điều tra hàng loạt vụ giết người mang màu sắc tôn giáo nạn nhân là 13 người trong một bức ảnh một tổ chức tội ác núp dưới vỏ bọc tu hành tìm mọi cách cản trở nỗ lực phá án của cảnh sátthiên sứ khải huyền,xem phim thiên sứ khải huyền,download thiên sứ khải huyền,xem online thiên sứ khải huyền hd,xem thiên sứ khải huyền nhanh,tai phim thiên sứ khải huyền,crimson rivers 2,angels of the apocalypse,xem phim crimson rivers 2,angels of the apocalypse,download crimson rivers 2,angels of the apocalypse,xem online crimson rivers 2,angels of the apocalypse hd,xem crimson rivers 2,angels of the apocalypse nhanh,tai phim crimson rivers 2,angels of the apocalypse,jean reno,benoît magimel,christopher lee,camille natta,johnny hallyday,gabrielle lazure,augustin legrand