Đối Đầu Hard Kill

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Anh Em Như Thể Tay Chân Brothers In Arms.Diễn Viên: Justin Berti,Oliver Seitz,Omar Saavedra

Anh Em Như Thể Tay Chân Brothers In ArmsThuyết Minh Năm: 2016

Không thể tìm được việc làm, bốn anh chàng thất nghiệp lập thành băng nhóm chuyên đi cướp ngân hàng. Nhưng khi “việc làm ăn” của họ ngày một thuận lợi thì cũng là lúc cảnh sát lần ra được danh tính thật sự của họ

Xem Phim Thiết Quân Luật - Martial Law Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát chìm hợp tác với một cao thủ võ thuật để ngăn chặn một băng nhóm buôn lậu ma túy và trộm xethiết quân luật,xem phim thiết quân luật,download thiết quân luật,xem online thiết quân luật hd,xem thiết quân luật nhanh,tai phim thiết quân luật,martial law,xem phim martial law,download martial law,xem online martial law hd,xem martial law nhanh,tai phim martial law