Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Xem Phim Thiếu Nữ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Stargirl Season 1 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thập kỷ sau khi biệt đội công lý justice society of america chết trong trận chiến với kẻ thù học sinh năm hai trường trung học courtney whitmore phát hiện ra quyền trượng vũ trụ cosmic staff và biết rằng cha dượng pat dugan của cô từng là phụ tá của siêu nhân starmanthiếu nữ siêu anh hùng phần 1,xem phim thiếu nữ siêu anh hùng phần 1,download thiếu nữ siêu anh hùng phần 1,xem online thiếu nữ siêu anh hùng phần 1 hd,xem thiếu nữ siêu anh hùng phần 1 nhanh,tai phim thiếu nữ siêu anh hùng phần 1,stargirl season 1,xem phim stargirl season 1,download stargirl season 1,xem online stargirl season 1 hd,xem stargirl season 1 nhanh,tai phim stargirl season 1