Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Xem Phim Thợ Săn Tiền Thưởng - Bounty Hunters Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của lee min ho chung hán lương và đường yên a yo chung hán lương và lý san lee min ho không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng tuy nhiên kể từ khi cat lăng tâm đường yên xuất hiện lý san bắt đầu bị cô nàng quyến rũthợ săn tiền thưởng,xem phim thợ săn tiền thưởng,download thợ săn tiền thưởng,xem online thợ săn tiền thưởng hd,xem thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng,bounty hunters,xem phim bounty hunters,download bounty hunters,xem online bounty hunters hd,xem bounty hunters nhanh,tai phim bounty hunters,lee min ho,wallace chung,tiffany tang,ngô thiên ngữ