Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My Youth.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.

Thượng Ẩn Heroin: Shang Yin.Diễn Viên: Hứa Ngụy Châu,Huỳnh Cảnh Du,Trần Ổn,Lâm Phong Tùng,Vương Vũ

Thượng Ẩn Heroin: Shang YinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chuyển thể dựa theo tiểu thuyết đam mỹ “Cậu đó, nghiện rồi sao” của tác giả Sài Kê Đản. "Có một loại người, giống như chất gây nghiện vậy. Chỉ cần thử một lần, cả đời cũng không cai được." Bạch Lạc Nhân từ nhỏ đã sống cùng người cha lẩn thẩn Bạch Hán Kỳ, ông nội và bà nội; năm 16 tuổi, mẹ cậu là Khương Viên tái hôn, gả cho một quan chức cấp cao trong quân đội

Xem Phim Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy - Girlie Days Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh xuân như cơn mưa rào tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ vậy đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân quý cô u40 do thị hậu điền nhụy ni đảm vai trong “thời thiếu nữ của cô ấy” sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đángthời thiếu nữ của cô ấy,xem phim thời thiếu nữ của cô ấy,download thời thiếu nữ của cô ấy,xem online thời thiếu nữ của cô ấy hd,xem thời thiếu nữ của cô ấy nhanh,tai phim thời thiếu nữ của cô ấy,girlie days,xem phim girlie days,download girlie days,xem online girlie days hd,xem girlie days nhanh,tai phim girlie days