Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun Ii.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun IiThuyết Minh Năm: 2023

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Xem Phim Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ của young hoon song sae byeok bị sát hại tàn nhẫn một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta joon sung oh min suk và joon sung sớm bị bắt vì tội giết ngườithủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the culprit,xem phim the culprit,download the culprit,xem online the culprit hd,xem the culprit nhanh,tai phim the culprit