Cương Thi Vật Cương Thi Spooky Encounters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ha Huang,Dick Wei

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky EncountersViệt Sub Năm: 1980

Nối tiếp series phim Ma Cương Thi do Hong Kong SX. Cương Thi Vật Cương Thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng Trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ, 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình. Anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ.

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At Goats.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Những Tay Soi Dê The Men Who Stare At GoatsViệt Sub Năm: 2009

Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,George Clooney And Kevin Spacey

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Xem Phim Thử Thách Tình Yêu - Jaane Tu... Ya Jaane Na Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khácthử thách tình yêu,xem phim thử thách tình yêu,download thử thách tình yêu,xem online thử thách tình yêu hd,xem thử thách tình yêu nhanh,tai phim thử thách tình yêu,jaane tu ya jaane na,xem phim jaane tu ya jaane na,download jaane tu ya jaane na,xem online jaane tu ya jaane na hd,xem jaane tu ya jaane na nhanh,tai phim jaane tu ya jaane na,imran khan,genelia dsouza,manjari phadnis