Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: George Clooney,John Turturro And Tim Blake Nelson

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Xem Phim Thương Thành - Confession Of Pain Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002 lương triều vỹ tiếp tục được hai đạo diễn mạch triệu huy lưu vỹ cường mời vào vai thanh tra trong ngành cảnh sát hong kong hei lương triều vỹ là một thanh tra tài danhthương thành,xem phim thương thành,download thương thành,xem online thương thành hd,xem thương thành nhanh,tai phim thương thành,confession of pain,xem phim confession of pain,download confession of pain,xem online confession of pain hd,xem confession of pain nhanh,tai phim confession of pain