Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Xem Phim Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy - Hansan: Rising Dragon Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào tháng 6 năm 1592 một tháng sau trận chiến trên biển tại sacheon daimyo wakisaka yasuharu đến căn cứ hải quân nhật bản ở busan để phụ trách hạm đội và chống lại mối đe dọa từ chỉ huy joseon yi sun sinthủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,xem phim thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,download thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,xem online thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy hd,xem thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy nhanh,tai phim thủy chiến đảo hansan,rồng trỗi dậy,hansan,rising dragon,xem phim hansan,rising dragon,download hansan,rising dragon,xem online hansan,rising dragon hd,xem hansan,rising dragon nhanh,tai phim hansan,rising dragon