Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: John Simm,Anna Madeley,David Threlfall

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Xem Phim Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu - Miracles Of The Namiya General Store Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết nhật bản điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa namiya do hàn kiệt làm đạo diễn thành long địch lệ nhiệt ba vương tuấn khải và đổng tử kiện đóng chính các diễn viên hách lôi tần hạo và trần đô linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời địch lệ nhiệt ba đóng vai đồngtiệm tạp hóa giải ưu,xem phim tiệm tạp hóa giải ưu,download tiệm tạp hóa giải ưu,xem online tiệm tạp hóa giải ưu hd,xem tiệm tạp hóa giải ưu nhanh,tai phim tiệm tạp hóa giải ưu,miracles of the namiya general store,xem phim miracles of the namiya general store,download miracles of the namiya general store,xem online miracles of the namiya general store hd,xem miracles of the namiya general store nhanh,tai phim miracles of the namiya general store,đổng tử kiện,vương tuấn khải,thành long