Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Vết Bớt Tai Ương Disc Fairy.Diễn Viên: Minh Tuấn Thần,Quách Nhược Hàn,Y Na

Vết Bớt Tai Ương Disc FairyThuyết Minh Năm: 2017

1 nhóm sinh viên thời dân quốc đến căn cổ của cậu bạn Phó Khải ở trên núi chơi. Vào ở ko lâu nhóm bạn phát hiện ngôi nhà cổ có nhiều bí mật ghê rợn. Họ quyết định chơi Điệp Tiên để giải đáp những tò mò của mình. Nhưng rồi tai họa ập đến khi từng người bị giết chết 1 cách bí ản.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Xem Phim Tìm Chốn Dung Thân - Hidden Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vùng đất của mình bị nhiễm phóng xạ nặng để sinh tồn gia đình ray phải tìm nơi ẩn nấp nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậytìm chốn dung thân,xem phim tìm chốn dung thân,download tìm chốn dung thân,xem online tìm chốn dung thân hd,xem tìm chốn dung thân nhanh,tai phim tìm chốn dung thân,hidden,xem phim hidden,download hidden,xem online hidden hd,xem hidden nhanh,tai phim hidden,alexander skarsgård,andrea riseborough,emily alyn lind