Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Xem Phim Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

drago một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua gareth khi đức vua qua đời cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vịtim rồng,trận chiến dành heartfire,xem phim tim rồng,trận chiến dành heartfire,download tim rồng,trận chiến dành heartfire,xem online tim rồng,trận chiến dành heartfire hd,xem tim rồng,trận chiến dành heartfire nhanh,tai phim tim rồng,trận chiến dành heartfire,dragonheart,battle for the heartfire,xem phim dragonheart,battle for the heartfire,download dragonheart,battle for the heartfire,xem online dragonheart,battle for the heartfire hd,xem dragonheart,battle for the heartfire nhanh,tai phim dragonheart,battle for the heartfire