Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Xem Phim Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tưởng chừng ảnh hưởng bởi dịch bệnh xong mùa thứ ba của loạt phim tín hiệu trái tim cũng đã ra mắt không những thế còn sở hữu sự tham dự của alex yang hong kun ding yuxi du haitao qi wei yang chaoyue và zhang hantín hiệu con tim 3,xem phim tín hiệu con tim 3,download tín hiệu con tim 3,xem online tín hiệu con tim 3 hd,xem tín hiệu con tim 3 nhanh,tai phim tín hiệu con tim 3,heart signal 3 chinese,xem phim heart signal 3 chinese,download heart signal 3 chinese,xem online heart signal 3 chinese hd,xem heart signal 3 chinese nhanh,tai phim heart signal 3 chinese