Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Chiến Binh Rồng Dudes & Dragons.Diễn Viên: James Marsters,Kaitlin Doubleday,Luke Perry

Chiến Binh Rồng Dudes & DragonsViệt Sub Năm: 2015

Vì bị công chúa Ennogard khước từ tình cảm, phù thủy quyền năng Chúa Tể Tensley đã nổi giận và ra lệnh cho rồng lửa phá hủy vùng đất tình yêu. Rất nhiều người đã chết, Camilian, một chiến binh dũng cảm quyết định đứng lên chống lại Chú Tể Tensley...

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Xem Phim Tỉnh Dậy Nào Sid - Wake Up Sid Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của anh chàng sidharth mehra một cậu ấm lười biếng sống không có mục đích đến từ mumbai cuộc sống của cậu ta thay đổi một cách bất ngờ sau kỳ thi cuồi kỳ đại học thế giới của sid rất vui vẻ vô tư và không vướng víu bất cứ trách nhiệm gì điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cậu ta là bạn bè cái máy ảnh chiếc xe và bộ xbox 360 của cậu tatỉnh dậy nào sid,xem phim tỉnh dậy nào sid,download tỉnh dậy nào sid,xem online tỉnh dậy nào sid hd,xem tỉnh dậy nào sid nhanh,tai phim tỉnh dậy nào sid,wake up sid,xem phim wake up sid,download wake up sid,xem online wake up sid hd,xem wake up sid nhanh,tai phim wake up sid,ranbir kapoor,konkona sen sharma,krutika bolaki,namit das,munir kabani,rahul khanna