Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The Sun.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The SunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia – một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện. Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp.

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai Bun.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai BunThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 44/44)

Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.

Xem Phim Tình Mỏng Người Không Hay Biết - Love Is Deep Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ể về trịnh đinh đinh và bạn trai trần tuần yêu nhau nhiều năm vì tình yêu mà cô từng gác lại giấc mơ thiết kế đồ chơi cho thú cưng của mình một lòng suy nghĩ cho đối phươngtình mỏng người không hay biết,xem phim tình mỏng người không hay biết,download tình mỏng người không hay biết,xem online tình mỏng người không hay biết hd,xem tình mỏng người không hay biết nhanh,tai phim tình mỏng người không hay biết,love is deep,xem phim love is deep,download love is deep,xem online love is deep hd,xem love is deep nhanh,tai phim love is deep