Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X Men: First Class.Diễn Viên: James Mcavoy,Michael Fassbender,Jennifer Lawrence

Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X Men: First ClassThuyết Minh Năm: 2011

Lấy bối cảnh là thập niên 1960, X-Men: First Class đưa người xem trở về thời điểm bắt đầu truyền thuyết những người biến đổi gen và thời kỳ thế giới đang đứng trước nguy cơ diệt vong bởi những cuộc chiến tranh hạt nhân. Khi mối quan hệ giữa Mỹ và Nga (Liên Xô cũ) bắt đầu bước vào giai đoạn căng thẳng nhất thì cũng là lúc những người đột biến xuất hiện và khiến tình hình xã hội trở nên phức tạp hơn

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: James Mcavoy,Michael Fassbender,Jennifer Lawrence

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: James Mcavoy,Michael Fassbender,Jennifer Lawrence

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Xem Phim Tôi Là Robot - I Robot Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong một tương lai trái đất 2035 ad nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ đây là câu chuyện của robotophobic điều tra cảnh sát chicago del spooner của thám vào các vụ giết người của tiến sĩ alfred lanning người làm việc tại us robotics trong đó một robot sonny dường như liên quan mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm ba luật của robotics mà rõ ràng là không thể có vẻ như không thể bởi vì nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ khôngtôi là robot,xem phim tôi là robot,download tôi là robot,xem online tôi là robot hd,xem tôi là robot nhanh,tai phim tôi là robot,i robot,xem phim i robot,download i robot,xem online i robot hd,xem i robot nhanh,tai phim i robot,will smith,bridget moynahan,bruce greenwood