Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Shadows House シャドーハウス.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Night Head 2041 公式サイト.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 6/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

In/spectre Kyokou Suiri.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

In/spectre Kyokou SuiriViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Khi còn là một cô bé, Kotoko đã bị youkai bắt cóc. Những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới, nhân – yêu. Nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó, một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà Kotoko phải trả

Xem Phim Tonari No Youkai-San - となりの妖怪さん Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“con mèo của chúng ta có thể sẽ biến thành nekomata…” một thị trấn nông thôn nơi yêu quái con người và các vị thần sống cuộc sống bình thường hàng ngày xen lẫn một chút ấm áp và đôi khi là bí ẩntonari no youkai,san,xem phim tonari no youkai,san,download tonari no youkai,san,xem online tonari no youkai,san hd,xem tonari no youkai,san nhanh,tai phim tonari no youkai,san,となりの妖怪さん,xem phim となりの妖怪さん,download となりの妖怪さん,xem online となりの妖怪さん hd,xem となりの妖怪さん nhanh,tai phim となりの妖怪さん