Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng Việt Sub (2024)RSS Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng Việt Sub (2024)
Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.
Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Unknown2024-05-04 13:13:09

Vampire Dormitory - Ký Túc Xá Ma Cà Rồng Việt Sub (2024)

ba mẹ cô ấy mất sớm sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việcvampire dormitory,xem phim vampire dormitory,download vampire dormitory,xem online vampire dormitory hd,xem vampire dormitory nhanh,tai phim vampire dormitory,ký túc xá ma cà rồng,xem phim ký túc xá ma cà rồng,download ký túc xá ma cà rồng,xem online ký túc xá ma cà rồng hd,xem ký túc xá ma cà rồng nhanh,tai phim ký túc xá ma cà rồng