127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Vô Danh Hidden Blade.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

Vô Danh Hidden BladeThuyết Minh Năm: 2023

do Trình Nhĩ viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Lương Triều Vĩ và Vương Nhất Bác trong vai chính, cùng với sự đặc biệt của Châu Tấn và Hoàng Lỗi. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Sơn Bác Chi,

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Xem Phim Trái Tim Rồng - Heart Of The Dragon Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúngtrái tim rồng,xem phim trái tim rồng,download trái tim rồng,xem online trái tim rồng hd,xem trái tim rồng nhanh,tai phim trái tim rồng,heart of the dragon,xem phim heart of the dragon,download heart of the dragon,xem online heart of the dragon hd,xem heart of the dragon nhanh,tai phim heart of the dragon,thành long,sammo hung kam bo,emily chu,hoi mang