Đế Chế Tàn Bạo La Rafle.Diễn Viên: Jean Reno,Mélanie Laurent,Gad Elmaleh,Raphaëlle Agogué

Đế Chế Tàn Bạo La RafleViệt Sub Năm: 2010

tái hiện lại cuộc bố ráp kinh hoàng tại sân vận động Vel d’Hiv năm 1942, khi 13 ngàn dân Do Thái bị thu gom tại Paris. Phim kể lại những câu chuyện bi thảm trong cuộc bố ráp bởi Đức quốc xã qua cái nhìn của một nhóm trẻ em, "La Rafle" được xem là một bước tiến quan trọng trong việc Pháp thừa nhận sự đồng lõa của mình trong các tội ác thời Đức chiếm đóng

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Xem Phim Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh thế giới thứ hai khi oanh kích vô tình dean hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ hai năm sau khi kết thúc chiến tranh do ân hận và day dứt hees xin tình nguyện sang hàn quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân nam hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầmtrận chiến thánh ca,xem phim trận chiến thánh ca,download trận chiến thánh ca,xem online trận chiến thánh ca hd,xem trận chiến thánh ca nhanh,tai phim trận chiến thánh ca,battle hymn,xem phim battle hymn,download battle hymn,xem online battle hymn hd,xem battle hymn nhanh,tai phim battle hymn,rock hudson,anna kashfi,dan duryea,don defore,martha hyer