Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Xem Phim Trang Số 8 - Page Eight Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johnny worricker bill nighy là một nhân viên lâu năm của mi5 ông chủ và cũng là người bạn tốt nhất của ông benedict baron michael gambon chết rất đột ngột bỏ lại đằng sau một tập hồ sơ không thể giải thích được đe dọa sự ổn định của tổ chức trong khi đó cơ hội ập đến khi jonhny gặp người hàng xóm của mình và nhà hoạt động chính trị nancy pierpan rachel weisz jonhny buộc phải rời bỏ công việc của mình cùng với thân phận hiện tại để tìm ra sự thậttrang số 8,xem phim trang số 8,download trang số 8,xem online trang số 8 hd,xem trang số 8 nhanh,tai phim trang số 8,page eight,xem phim page eight,download page eight,xem online page eight hd,xem page eight nhanh,tai phim page eight,bill nighy,rachel weisz,tom hughes