Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Tìm Nhau Finding You.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tìm Nhau Finding YouViệt Sub Năm: 2021

một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng nhưng không may thất bại trong một buổi tuyển chọn quan trọng. Anh quyết định rời xa thành phố ồn ào và đến Ireland, nơi anh hy vọng sẽ tìm lại niềm đam mê và cảm hứng cho âm nhạc của mình.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Xem Phim Tranh Đoạt Bảo Vật - Raiders Of The Lost Ark Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học indiana jones người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định ark của covenant kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại và chính phủ hoa kỳ muốn jones tìm nótranh đoạt bảo vật,xem phim tranh đoạt bảo vật,download tranh đoạt bảo vật,xem online tranh đoạt bảo vật hd,xem tranh đoạt bảo vật nhanh,tai phim tranh đoạt bảo vật,raiders of the lost ark,xem phim raiders of the lost ark,download raiders of the lost ark,xem online raiders of the lost ark hd,xem raiders of the lost ark nhanh,tai phim raiders of the lost ark,tống hiểu phong,đường na,trương gia hào