Mặt Đối Mặt Face To Face

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2.Diễn Viên: Tạ Thiên Hoa,Ngô Trấn Vũ,Lưu Tùng Nhân

Tân Vô Gian Đạo 2 Turning Point 2Việt Sub Năm: 2011

Phiên bản điện ảnh Tân Vô Gian Đạo 2 sẽ nối tiếp chuyện phim trước đó, sau khi Tô Tinh Bác (Huỳnh Tông Trạch) bị giết, Laughing (Tạ Thiên Hoa) vào tù nhưng thật ra người giết Tô Tình Bác lại là một người khác, cục bảo an nghi ngờ trong cảnh sát có nhân viên tay trong của xã hội đen, thế nên đã vịn cớ đứa Laughing vào tù để điều tra nội tình. Trong tù, Laughing làm quen với giáo sư đại học, tội phạm tâm lý học với trí thông minh hơn người, ông có thể điều khiển và đọc được suy nghĩ người khác,

Xem Phim Trò Chơi 2 - Na Igre 2 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một chiến thắng ở một giải đấu thể thao không gian mạng các game thủ chiến thắng được trao giải thưởng đĩa cd trò chơi mới sau khi chơi trò chơi này mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng biến những khả năng chơi game của họ thành thực sự họ có khả năng bắn súng đua xe như trong game ở cuộc sống thực một tổ chức nhận thấy được khả năng của họ nên đã tìm mọi cách lôi kéo họ sử dụng khả năng đó cho những mục đích đen tối của mình tuổi trẻ háo thắng những chàng trai đã xa vào vũng lầytrò chơi 2,xem phim trò chơi 2,download trò chơi 2,xem online trò chơi 2 hd,xem trò chơi 2 nhanh,tai phim trò chơi 2,na igre 2,xem phim na igre 2,download na igre 2,xem online na igre 2 hd,xem na igre 2 nhanh,tai phim na igre 2,sergey chirkov,marina petrenko,pavel priluchnyy