Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Frankie Muniz,Barry Bostwick,Michael Steger

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Xem Phim Trò Chơi Của Người Lớn - Cơn Cuồng Nộ: Damage Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con một cựu trận chiến nó ra trong lồng để chi trả cho hoạt động sẽ tiết kiệm được con gái của nạn nhân trên đường đi ông tìm thấy tình cha con và tình bạn không nhất nơitrò chơi của người lớn,xem phim trò chơi của người lớn,download trò chơi của người lớn,xem online trò chơi của người lớn hd,xem trò chơi của người lớn nhanh,tai phim trò chơi của người lớn,cơn cuồng nộ,damage,xem phim cơn cuồng nộ,damage,download cơn cuồng nộ,damage,xem online cơn cuồng nộ,damage hd,xem cơn cuồng nộ,damage nhanh,tai phim cơn cuồng nộ,damage,steve austin,walton goggins and donnelly rhodes