Bố Ơi Papa.Diễn Viên: Park Yong Woo,Go Ah Ra

Bố Ơi PapaViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện về một anh chàng quản lý tài năng ôm mộng sang nước Mỹ. Tại đây anh vì muốn đc thị thực nên chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân, tuy nhiên kết quả sau đó anh vô tình phải nhận nuôi 6 đứa con khi vợ hờ của mình qua đời. Khi phát hiện một cô gái có giọng hát trời phú, bằng tài năng của mình anh đã ra sức giúp cô tham gia thi thử giọng để trở thành ngôi sao.June được xem là chị cả trong gia đình, sống với 6 đứa em vốn không cùng huyết thống, nhưng chưa một phút giây nào June ko dành tình yêu

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Park Yong Woo,Go Ah Ra

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Nhân Viên An Ninh The Chekist.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Xem Phim Trò Chơi Trốn Tìm - Hide And Seek Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tử trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp cơm áo không lo anh là người có bệnh thích sạch sẽ một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình tử dương đã mất tích mấy tháng rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tíchtrò chơi trốn tìm,xem phim trò chơi trốn tìm,download trò chơi trốn tìm,xem online trò chơi trốn tìm hd,xem trò chơi trốn tìm nhanh,tai phim trò chơi trốn tìm,hide and seek,xem phim hide and seek,download hide and seek,xem online hide and seek hd,xem hide and seek nhanh,tai phim hide and seek