Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Gia Tài Vĩ Đại Great Expectations.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Gia Tài Vĩ Đại Great ExpectationsViệt Sub Năm: 1946

Orphan Phillip "Pip" Pirrip (Anthony Wager) sống với chị gái sắc sảo và người chồng thợ rèn tốt bụng của cô, Joe Gargery (Bernard Miles). Vào một đêm Giáng sinh, Pip vô tình gặp Abel Magwitch (Finlay Currie), một tù nhân trốn tàu trong sân của nhà thờ làng.

Xem Phim Trở Lại Eo Biển Xanh - Return To The Blue Lagoon Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là phần tiếp theo của bộ phim the blue lagoon eo biển xanh 1980 trở lại eo biển xanh chuyện bắt đầu khi bà mẹ cùng 2 đứa con trôi dạt vào một hoang đảo sau một sự cố trên tàu một mình bà đã phải vất vả nuôi dạy chúngtrở lại eo biển xanh,xem phim trở lại eo biển xanh,download trở lại eo biển xanh,xem online trở lại eo biển xanh hd,xem trở lại eo biển xanh nhanh,tai phim trở lại eo biển xanh,return to the blue lagoon,xem phim return to the blue lagoon,download return to the blue lagoon,xem online return to the blue lagoon hd,xem return to the blue lagoon nhanh,tai phim return to the blue lagoon